ข่าวหากจะหาทำเลทองขายของให้ได้กำไรงาม ทำไมต้องเลือกขายที่ตลาดอัศวินทรีไนท์ ถนนเพชรเกษม ปากทางพุทธมณฑลสาย4 - kachon.com

หากจะหาทำเลทองขายของให้ได้กำไรงาม ทำไมต้องเลือกขายที่ตลาดอัศวินทรีไนท์ ถนนเพชรเกษม ปากทางพุทธมณฑลสาย4
กะฉ่อนพาเที่ยว

photodune-2043745-college-student-s

หากจะหาทำเลทองขายของให้ได้กำไรงาม ทำไมต้องเลือกขายที่ตลาดอัศวินทรีไนท์ ถนนเพชรเกษม ปากทางพุทธมณฑลสาย4

ข่าวดีสำหรับท่านพ่อค้าแม่ค้าผู้มีไฟ ผู้มีใจรักในอาชีพการค้าขาย ที่กำลังมองหาทำเลทองในการขายสินค้าให้ได้ผลกำไรอย่างงาม ตอนนี้ตลาดอัศวินทรีไนท์ ถนนเพชรเกษม ปากทางพุทธมณฑลสาย4 ซึ่งบริหารงานโดย คุณสมนึก ธีระประภาจิตร หรือในวงการรู้จักกันดีในฉายา พ่อมดเสกที่ให้เป็นทองคำ "เฮียชุ้น คาวบอย" ผู้บริหารตลาดนัดประสพความสำเร็จมาแล้วมากกว่า 20 ตลาด กำลังปรับปรุงพื้นที่ตลาดอัศวินเดิม ซึ่งเป็นตลาดขายดีที่เปิดขายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 21 ปี เป็นตลาดขายของตอนเย็นที่มีลูกค้าเดินทางมาจับจ่ายซื้อสินค้าจำนวนนับหมื่นในแต่ละนัดที่เปิดตลาด

 

กำลังระดมทุนปรับปรุงตลาดอัศวินเดิมให้เปลี่ยนเป็นตลาดอัศวินทรีไนท์ ขายของตั้งแต่ช่วงเย็นยาวไปจนดึก ซึ่งการทำเป็นตลาดแบบไนท์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ได้รับการตอบรับจากพ่อค้าแม่ขายและคุณลูกค้าทุกวัยทุกอาชีพ มีลูกค้าจับจ่ายใช้สอยมีเงินหมุนเวียนในตลาดนับล้านบาททุกวัน เป็นที่ยอมรับของคนย่านมหาชัยและจังหวัดใกล้เคียง เป็นตัวอย่างให้เห็นประจักษ์แก่สายตาพิสูจน์ได้ถึงผลงานของเราคือ ตลาดมหาชัยไนท์ต้นสน จึงนับว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับท่านพ่อค้าแม่ค้าหรือท่านที่ทำงานประจำอยากหาอาชีพเสริม รีบตัดสินใจรีบจองล๊อคกับเรา ซึ่งตอนี้กำลังจัดโปรโมชั่นมากมายสำหรับท่านที่จะร่วมงานกับเราเช่น

 

1.ลดค่าเช่าที่ ตลาดเปิดท้ายในวันเสาร์จากเดิมราคา 450-500 บาท เหลือเพียงขายของได้ 4 วัน จ่ายแค่เพียง 300 บาท ตั้งแต่วันพฤหัสบดีถึงอาทิตย์ ฟรียาวไปถึงสิ้นปีนี้
2.วันเปิดตลาดในวันที่ 14-15 ธันวาคม 2562 จะแจกกิ๊ฟวอชเชอร์ฟรีแก่ท่านลูกค้า เพื่อกระตุ้นยอดขายวันละ 1,000 ใบ มูลค่าใบละ 50 บาท ซึ่งท่านลูกค้าสามารถนำกิ๊ฟวอชเชอร์ใช้แทนเงินสด สามารถซื้อของได้ทุกชนิดทุกร้านค้าในตลาดอัศวินทรีไนท์
3.ตลอดเดือนธันวาคม 2562 จัดมหกรรมไฟล้านดวง อย่างสวยงามตระการตาพร้อมการแสดงมากมายจากศิลปินดัง เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดไม่ได้ของในหลวงรัชกาลที่ 9

 

ท่านพ่อค้าแม่ค้าและท่านที่ทำงานประจำอยากหาอาชีพเสริม ที่สนใจอยากร่วมงานกับทีมงานมืออาชิพของเรา CH โปรโมชั่น โดยพ่อมดเสกที่ให้เป็นทองคำ คุณสมนึก ธีระประภาจิตร หรือ เฮียชุ้น คาวบอย สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ 1.คุณกุ่ย เบอร์โทร 062-6275959 2.คุณฮั้ว 092-2682532 3.เฮียชุ้น คาวบอย 081-633-6930

หนังสิพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน