กะฉ่อนพาเที่ยว - kachon.com

กะฉ่อนพาเที่ยว

บรรยากาศ งาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2562(มีคลิป) https://pra.kachon.com/news/detail.asp?id=899

Read more

กะฉ่อนพาเที่ยว

ด้วยพลังศรัทธาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กับรางวัลผู้บริหารดีเด่น ในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 ของ พลเอก ดร.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย...

Read more

กะฉ่อนพาเที่ยว

ซึ่งบรรกาศภายในงานนี้แสนอบอุ่นเป็นอย่งยิ่ง เพราะคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่ คุณย่า คุณยาย ที่มีบ้านพักอยู่ในบริเวณนั้นและบริเวนใกล้เคียง พร้อมใจกันพาบุตรหลานออกมาร่วมในกิจกรรมดีๆ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดไม่ได้ของในหลวงรัชกาลที่ 9 อย่างพร้อมเพียงโดยมิได้นัดหมาย จนทำให้บริเวณตลาดอัศวินทรีไนท์ ถนนเพชรเกษม ปากทางพุทธมณฑลสาย4 ที่มีบริเวณกว้างขวางหลายสิบไร่ ดูเล็กลงคับแคบไปในพริบตา

Read more

กะฉ่อนพาเที่ยว

นำเสนอภาพวาดลายไทย เทพนพเคราะห์ประจำวันจันทร์ ที่พวกเราหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมลูกหลานพระเจ้าตากชาวฝั่งธนบุรี โดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) จ...

Read more

กะฉ่อนพาเที่ยว

ท่านผู้ศรัทธาสามารถสอบถามรายละเอียดของการร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้ เพิ่มเติมได้ที่ 1.คุณแว่น วัดอรุณ เบอร์โทร 083-846-3033 id line: nopparutnong 2.คุณโก วัดอรุณ ...

Read more

กะฉ่อนพาเที่ยว

พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว เครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของพี่น้องนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ที่ประเ...

Read more

กะฉ่อนพาเที่ยว

กำลังระดมทุนปรับปรุงตลาดอัศวินเดิมให้เปลี่ยนเป็นตลาดอัศวินทรีไนท์ ขายของตั้งแต่ช่วงเย็นยาวไปจนดึก ซึ่งการทำเป็นตลาดแบบไนท์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ได้รับการตอบรับจากพ่อค้าแม่ขายและคุณลูกค้าทุกวัยทุกอาชีพ มีลูกค้าจับจ่ายใช้สอยมีเงินหมุนเวียนในตลาดนับล้านบาททุกวัน เป็นที่ยอมรับของคนย่านมหาชัยและจังหวัดใกล้เคียง เป็นตัวอย่างให้เห็นประจักษ์แก่สายตาพิสูจน์ได้ถึงผลงานของเราคือ ตลาดมหาชัยไนท์ต้นสน

Read more

กะฉ่อนพาเที่ยว

ขอเชิญร่วมงานบุญอันยิ่งใหญ่ แจกทานข้าวสารแก่ผู้ยากไร้ จำนวนไม่ต่ำกว่า 1,200 ถุง ในงาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2562(มีคลิป) https://bit.ly/2VTl...

Read more

กะฉ่อนพาเที่ยว

ขอเชิญร่วมงานบุญอันยิ่งใหญ่ แจกทานข้าวสารแก่ผู้ยากไร้ จำนวนไม่ต่ำกว่า 1,200 ถุง ในงาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2562(มีคลิป) https://pra.kachon....

Read more

กะฉ่อนพาเที่ยว

บรรยากาศงานวันกตัญญูบูชาครูบูรพาจารย์ ณ วัดศรีษะเกษ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี https://pra.kachon.com/news/detail.asp?id=871

Read more